KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEBSITE TRONG 5 NGÀY

KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEBSITE TRONG 5 NGÀY

(Dành cho sinh viên năm 1, năm 2, năm 3 và năm cuối)
làm thế nào để thiết kế web
Rất đơn giản! Hãy tham gia ngay khóa học 
"Thiết kế Website trong 5 ngày"



Khóa học thiết kế web 5 ngày

Bạn sẽ học được gì từ khóa học thiết kế web trong 5 ngày?

Khóa học sẽ giúp bạn có thể:
  • Tự tay thiết kế một website riêng cho bản thân
  • Tự thiết kế website  cho doanh nghiệp của bạn 
  • Tự  tạo cho mình 1 trang bán hàng phục vụ riêng cho công việc của bạn. 
  • Tăng thu nhập cho bạn
  • Tự tạo thương hiệu riêng cho mình
    Tự học thiết kế web

     

    Lợi ích của bạn khi học khóa học này là gì?

    • Mức giá dành cho sinh viên chỉ 100k.
    • Dễ tiếp cận, có thể HỌC ĐI HỌC LẠI nhiều lần.
    • Giúp bạn có cái nhìn mới mẻ về Internet.
    • Giúp bạn tạo thương hiệu của chính mình trên Internet khi còn đang ngồi ghế nhà trường.
    • Giúp bạn tạo ấn tượng trong mắt người tuyển dụng, nâng cao sự cạnh tranh cho bạn về việc làm.
    • Giúp bạn tự tạo cho mình 1 trang bán hàng riêng cho mình và có thể kinh doanh từ bây giờ.
    • Giúp bạn khởi đầu ý tưởng về việc làm và kinh doanh trên Internet.
    • Xây dựng nên hệ thống kiếm tiền tự động mà bạn có thể quản lý một cách dễ dàng.

    NGOÀI RA TRONG KHÓA NÀY BẠN CÒN ĐƯỢC HỌC

    Thiết kế web trong 5 ngày

    Khóa học được tổ chức theo phương thức “TỪNG – BƯỚC – MỘT”



    Thiết kế web 5 ngày chuyên nghiệp


    Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước bằng Video Tiếng Việt:

    Với phương pháp đào tạo này, một cụ già 60 tuổi cũng có thể tạo nên một website chuyên nghiệp!
    Tham gia khóa học online: chủ động về thời gian và địa điểm

    • Học theo phương pháp “TỪNG BƯỚC MỘT”: Phù hợp với khả năng từng người
    • Học bằng Video tiếng Việt thời lượng 30 phút/bài học
    • Thời gian học: 1 năm
    • Giải đáp thắc mắc ngay tại bài học
    • Hỗ trợ 30 ngày sau khóa học
    • Dễ dàng xây dựng một website bằng mã nguồn mở Blogger, WordPress, Joomla
    • Tùy chỉnh, thêm bớt chức năng, giao diện website
    • Sửa lỗi website nhanh chóng



    Tạo web chuyên nghiệp trong 5 ngày
    Tăng doanh số bán hàng từ việc xây dựng Website 

    TẠI SAO BẠN NÊN HỌC KHÓA HỌC NÀY?

    Như bạn thấy đấy, tôi chỉ là một sinh viên năm 3 chuyên ngành Ngân hàng, hiện đang ngồi ghế nhà trường, tôi đam mê kinh doanh và muốn thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình trên Internet, website này tôi cũng chỉ làm trong vài giờ đồng hồ, nhìn vừa chuyên nghiệp lại có thể giúp tôi kiếm thu nhập từ việc tích hợp các phương thức thanh toán hiện đại nhất hiện nay vào website, có thể mang lại thu nhập cho tôi. Việc áp dụng lý thuyết vào thực tiễn sẽ giúp bạn thành công sớm trong khi việc bạn chỉ tập trung về lý thuyết mà không thực hành thì nó chỉ là lý thuyết, là ý tưởng của bạn mà thôi. Dù bạn ai? là sinh viên năm nhất, năm 2, hay là sắp tốt nghiệp thì bạn vẫn có thể tự tay làm cho mình 1 website như thế này. 

    Không những vậy, khi bạn đi xin việc nếu bạn có những sở trường khác mà các ứng viên khác không có ví dụ như thiết kế 1 trang bán hàng cho nhà tuyển dụng có phải bạn đã có điểm cộng từ nhà tuyển dụng không? Thật tuyệt vời đúng không nào, do đó khóa học này sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng cũng như đem lại sự sáng tạo cho bạn. Bạn có thể tự tay thiết kế cho mình 1 trang quảng cáo về sản phẩm mà công ty đang kinh doanh, hơn thế nữa việc này còn giúp bạn gia tăng thêm thu nhập của mình từ việc tạo cho riêng mình một trang bán hàng chuyên nghiệp. 

    Nếu như bạn học những khóa học tương tự tại các trung tâm khác thì số tiền mà bạn phải bỏ ra là từ 3 - 5 triệu/khóa. Bạn không tin hãy gõ thử "Khóa học thiết kế Website" thử là bạn sẽ thấy những gì tôi nói là sự thật. Việc bạn bỏ ra số 100 nghìn sẽ không quá lớn để bạn có được những kiến thức quý giá mà khóa học này mang lại cũng như bạn có thể lấy lại số tiền gấp nhiều lần từ việc tạo 1 trang web kiếm tiền. Bạn có thể bỏ ra hàng trăm nghìn cho 1 khóa hội thảo về làm giàu hay học về kỹ năng mềm thì tại sao bạn không dám bỏ ra 100 nghìn để tìm lấy cơ hội cho mình.

    Với khóa học “Thiết kế web trong 5 ngày – Không cần biết lập trình”, chỉ sau vài ngày nhanh chóng, bạn đã sở hữu một website chuyên nghiệp phục vụ bán hàng đột phá. Một phòng trưng bày trên Internet mở cửa suốt 24 giờ tất cả các ngày. Một chuyên viên bán hàng không bao giờ biết mệt.



    TẠI SAO KHÓA HỌC CHỈ CÓ GIÁ 100 NGHÌN?

    Thứ nhất, các bạn là sinh viên, khóa học này dành cho các bạn đang có đam mê theo đuổi 1 công việc có thu nhập tốt.
    Thứ hai, việc đưa ra 1 mức giá vừa phải là 100k sẽ giúp các bạn tiếp cận 1 cách dễ dàng với khóa học cũng như là chi phí cơ hội để các bạn tích lũy thêm kỹ năng cho bản thân.
    Thứ ba, việc đưa ra khóa học sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm cho mình một công việc phù hợp với bản thân.
    Thứ tư, việc thu phí 100k sẽ giúp mình có thêm kinh phí để thiết kế những khóa học khác và xây dựng hệ thống dành cho các bạn có nhu cầu học tập Online mà không cần phải lại nhiều.

    Hãy nghe câu chuyện của tôi trước khi thanh toán…

    Cách đây 5 năm, tôi có nhờ một anh bạn đến sửa máy tính cho tôi. Sau khi anh này ngồi click chuột vài phát, máy đã sửa xong và thu của tôi 50.000 VND.

    Tôi bảo: “Click chuột có vài cái mà thu 50.000 VND, làm dân công nghệ như anh sướng nhỉ.”

    Anh này trả lời: “Tiền click chuột chỉ 1.000 VND, tiền học để biết cách click chuột là 49.000 VND”

    BẠN CÓ MUỐN HỌC THỬ TRƯỚC KHI THAM GIA KHÓA HỌC KHÔNG?
    Nếu bạn đã sẵn sàng vậy hãy thử học miễn phí 1 BUỔI HỌC thông qua VIDEO bên dưới nhé!


    Nếu bạn đã tìm thấy hướng đi cho mình thì hãy tham gia ngay khóa học
    thiết kế web 5 ngày 1
    Giá của khóa học
    100.000đ
    Giá khuyến mãi dành cho sinh viên
    50.000đ
    Chúng tôi cung cấp hình thức thanh toán đơn giản dành cho sinh viên đó là thông qua thẻ cào.

    Thanh toán bằng thẻ cào (nhấn bên dưới)


    Thanh toán bằng Ngân hàng, Visa, Master Card (nhấn bên dưới)


    Tài khoản Bảo Kim (nhấn bên dưới)

     Thanh toán an toàn với Bảo Kim !

    HÌNH THỨC GIAO NHẬN TÀI LIỆU KHÓA HỌC NHƯ THẾ NÀO?

    Rất đơn giản, bạn có thể chọn 1 trong 3 hình thức sau:
    • Nhận file pdf trong đó cho chứa link dẫn đến khóa học
    • Nhận Link trực tiếp dẫn đến khóa học
    • Nhận link down trực tiếp thông qua Email (Khoảng 700MB)
    Cuối cùng hãy đăng ký mail  xác nhận việc bạn đã thanh toán và ghi rõ Mã PIN và số Seri thẻ cào (nếu thanh toán bằng thẻ cào), ghi rõ hình thức giao nhận. Tôi sẽ nhanh chóng gửi mail trả lời và gửi cho bạn Bộ tài liệu về khóa học.

    Ninh Thanh Phong